Dịch vụ thi công hồ cá Koi theo quy trình công nghệ Nhật Bản

NHẬN BÁO GIÁ NGAY KHI COI HÌNH ẢNH
Nhận Báo Giá Hồ Cá Koi Ngay Lập Tức Gọi 0888 52 1717 (Mr. An). Hỗ Trợ Tư Vấn Qua Zalo, Viber, Call.

DỊCH VỤ THI CÔNG THIẾT KẾ HỒ CÁ KOI GIÁ RẺ 2019

Bể cá koi bằng kính không những mang lại vẻ đẹp tinh tế mà bạn vẫn có thể ngắm nhìn cá từ xa.

Xin chào các bạn trong phần 4 này mình sẽ giới thiệu lưu ý cho các bạn một vài lưu ý khi thiết kế hồ cá koi bằng kính.

Bể cá koi bằng kính (kiếng) đặt ở đâu?

Thông thường Thiên An Garden tư vấn khách hàng thi công hồ cá koi bằng kính ở trong nhà hoặc phía hông của nhà. Đôi khi hồ còn đặt ở phía dưới gần cầu thang để tạo thêm vẻ sinh động.

Một số nhà biệt thự có hầm rượu thường làm hồ lai mà khi đứng từ hầm nhìn ra phía hồ bạn có thể ngắm nhìn từ phía dưới lên trên.

Đặc điểm hồ kính nuôi cá koi

Khác với bể kính thì việc làm hồ cá koi bằng kính bạn sẽ cần phải cẩn thận và tỉ mỉ hơn. Dưới đây là một số yếu tố cần và đủ để có 1 hồ cá koi đẹp

Một hồ kiếng để nuôi cá koi phải luôn được thiết kế theo nguyên tắc, tỉ mỉ, tuân thủ một các nghiêm ngặt, cần đảm bảo những yếu tố sau:

  • Nếu hồ bằng kính thông thường từ 1,2m trở lên.
  • Nếu hồ cá bằng kính phải lớn thì cần tuân theo thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận.
  • Loại kính lựa chọn phải phù hợp với quy cách của hồ, để đảm bảo áp lực của nước đè lên kính. Nếu bạn không chọn được kính tiêu chuẩn thì nguy cơ nứt, vỡ hoàn toàn xảy ra.
  • Nhiều người thường dải sỏi cho hồ cá đễ giúp nước trong hơn nhưng điều này toàn toàn sai lầm. Phân cá sẽ lắng đọng vào lớp sỏi và gây ra hiện tượng cáu bẩn, khó vệ sinh. Hơn nữa nó còn đe doạ đến tính mạng và môi trường của cá koi. Vì thế thay vì dải sỏi bạn hãy chọn lựa một vài viên đá đặt vào để tạo vẻ đẹp cho bể lại rất an toàn,
  • Tất nhiên bể lọc cần phải trang bị phần lọc thô và lọc tinh như các bể thông thường. Bạn có thể tham khảo ở bài 3 mà mình đã nói khá chi tiết.

Nuôi cá koi trong hồ kính sao cho đúng?

Khác với bể thông thường thì bể làm bằng kính ít nhiều phải có một bặt tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng ngang. Việc nuôi hồ cá koi cần được chăm sóc kỹ từ môi trường sống, không gian sống. Môi trường sống cần phải được quan tâm kỹ lưỡng cùng với chế độ ăn uống thì với đảm bảo được sức khoẻ cho cá. Dưới đây là một số yêu cầu căn bản để cá koi của bạn được khoẻ mạnh nhất.

Yêu cầu cơ bản

Thứ nhất, hồ kính khác với hồ thường là có lớp kính bao quanh để mang lại thẩm mỹ. Đồng thời kính cũng rất hấp thụ ánh sáng và nhiệt độ nên bạn cần phải đảm bảo những yếu tố là vừa đủ.

Thứ hai, cá trong hồ kính ta lưu ý chỉ nên cho ăn ngày 2 lần với số lượng thức ăn vừa đủ. Tuỳ vào kích cỡ của cá mà có chế độ ăn thích hợp để cá phát triển khoẻ, màu đẹp và phát triển mãnh liệt.

Thứ ba, việc đảm bảo oxy cũng rấ là quan trọng với những lồng kín. Việc sủi oxy bắt buộc phải 24/24 để cá có lượng oxy tốt nhất.

Một vài lưu ý

  • Ánh sáng là yếu tố cần thiết nhưng bạn cần lưu ý đặt hồ koi chỗ thoáng mát trong nhà. Nhưng cần phải chú ý không đặt nơi tối tăm, thiếu ánh sáng tuy nhiên ánh nắng gắt quá cũng không tốt.
  • Cách tốt nhất là để hồ cá chỗ thoáng mát và trang trí trên thành bể một vài sinh vật nhân tạo. Vừa tạo điểm nhấn vừa có thể là nơi trú ngụ cho cá. Nhiệt độ lý tưởng cho hồ kiếng nuôi cá koi chính là từ 26-28 0C.
  • Việc thay nước cũng không nên quá đường đột mà thay 100% nước mới, hãy thay khoảng 30% nước để cá dần thích nghi với môi trường sống.
  • Không nên di chuyển hồ cá koi liên tục thì cá có thể bị sốc do môi trường thay đổi đột ngột. Nếu bạn muốn thay đổi thì hãy chú ý đến nhiệt độ và độ PH ổ định nhé.
  • Nếu hồ nhỏ không lắp lọc thô thì thường xuyên phải hút cặn bã dưới bể để đảm bảo môi trường sống không bị ô nhiễm.
  • Thông thường người ta hay chọn nuôi cá koi bướm trong hồ cá koi bằng kiếng hơn là koi chuẩn bởi koi bướm có lợi thế đôi vây và đuôi dài tạo nên vẻ đẹp uyển chuyển, lung linh khi bơi, gây ấn tượng rất mạnh.

Xong! Thế là quá trình thi công hồ cá koi bằng kính đến đây là kết thúc. Nếu bạn đang băng khoăn không biết làm sao để có hồ koi bằng kính tiêu chuẩn nhất. Chần trừ gì nữa mà không gọi ngay Thiên An Garden0888 52 1717(sms, zalo, viber) để nhận tư vấn, báo giá thi công hồ cá koi trong nhà giá tốt nhất.

Báo giá thi công thiết kế hồ cá koi toàn quốc

Dịch vụ thiết kế thi công hồ cá koi tại Hải Dương uy tín – tin cậy – chuyên nghiệp.

Quy trình làm việc của An Garden:

Bước 1: Khách hàng có nhu cầu thi công hồ cá koi gửi bản vẽ mặt bằng cho An Garden. Đối với khách hàng ở xa có thể gửi qua email, zalo, viber. Khách hàng ở gần An Garden sẽ bố trí thời gian để khảo sát công trình.

Bước 2: Sau khi nhận được thông số mặt bằng An Garden sẽ lên bản cad bố cục của 2 bên.

Bước 3: Khi đã có bố cục của bản vẽ An Garden sẽ lên bản vẽ 2D tổng thể mặt bằng để giúp khách hàng hình dung dễ nhất.

Bước 4: An Garden sẽ gửi phía khách hàng 1 vài công trình mẫu mà chúng tôi đã thi công và lên bảng báo giá.

Bước 5: Trrường hợp khách hàng đồng ý thi công thì chúng tôi sẽ bắt tay vào thi công luôn.

Bước 5: Đối với những khách hàng muốn hình dung rõ hơn chúng tôi sẽ sắp xếp thời gian lên 3D cho khách hàng hình dung. Trong trường hợp bản 3D được đồng ý bở chủ đầu tư nếu quý khách chọn An Garden sẽ được miễn phí thiết kế. Ngược lại, quý khách không chọn An Garden sẽ phải chịu 100% phí thiết kế.

>>An Garden – thi công hồ cá koi toàn quốc chuyên nghiệp – nhanh chóng – tin cậy. Gọi ngay 0888 52 1717 để được tư vấn miễn phí.

An Garden chuyên thiết kế, thi công hồ cá koi chuyên nghiệp

An Garden sẽ đem đến cho bạn:

>> Trải nghiệm làm hồ cá koi chuyên nghiệp – nhanh chóng – tin cậy.

>> Gía thành phù hợp.

Tây Bắc Bộ gồm các tỉnh:
Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hòa Bình, Lai Châu, Sơn La.

Đông Bắc Bộ bao gồm các tỉnh:
Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh.

Đồng Bằng Sông Hồng gồm các tỉnh:
Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.

Các Tỉnh Miền Trung

Các Tỉnh Bắc Trung Bộ:
Thanh Hoá , Nghệ An, Hà Tĩnh , Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế.

Các Tỉnh Nam Trung Bộ:
Đà Nẵng, Quảng Nam,Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận.

Các Tỉnh Tây Nguyên:
Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.

Các Tỉnh Vùng Đông Nam Bộ:
Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh.
Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi!

Kính chúc quý khách An Khang – Thịnh Vượng!

Thiên An Stone chuyên thi công thiết kế tiểu cảnh sân vườn hồ cá Koi, vườn khô.... Cung cấp nguyên vật liệu thi công sân vườn, đá mỹ nghệ trang trí, đá cảnh thi công hàng nhì Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ ngay