Bàn ăn mặt đá thuộc loại bàn đá tự nhiên được thiết kế tối giản được đặt trong bếp nhưng không làm mất sự tinh tế. Có rất nhiều loại bàn ăn mặt đá khác nhau: bàn ăn mặt đá chân gỗ, bàn ăn mặt đá chân inox, bàn ăn mặt đá nhân tạo,… Trong đó loại bàn ăn mặt đá 1m2 là dòng sản phẩm độc đáo, đẹp mắt làm không giản trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Trong bài viết này An Garden sẽ cùng đưa quý anh chị tận hưởng 3 mẫu bàn ăn mặt đá 1m2 cao cấp được làm từ đá nguyên khối 1000% thiên nhiên.

Đá Cẩm Thạch Hồng

Đá cẩm thạch hồng là dòng đá cao cấp có nguồn gốc và phân bố chủ yếu tại tỉnh Hoà Bình. Đá có nhiều tông màu khác nhau như hồng trắng, hồng đỏ đậm, vàng hồng, hồng đen. Nếu mọi người đã tham khảo hết các sản phẩm nhà Thiên An thì dòng đá da báo đỏ cũng là một phân nhánh của dòng đá hồng này. Nói cách khác đây là đứa con lai của đá hồng và đá lũa đen. Khác với đá lũa đen thì đá hồng kết với nhau tạo thành những tảng đá khổng lồ không thể tách rời.

Bộ bàn được làm từ chất liệu đá hồng được các chủ nhà đón nhận đặc biệt trong thời gian vừa qua. Với tông màu hồng ấm ám áp cùng với những ưu điểm vượt trội của đá tự nhiên lại khiến khách hàng săn lùng ngày càng nhiều.

Bộ bàn được làm hoàn toàn từ đá tự nhiên nguyên khối 100%

Thông số bộ bàn ăn mặt đá hồng

Bộ bàn ăn mặt đá kích thước 1m2

Bộ bàn gồm có 1 bàn và 6 đôn (ghế) đều được làm cùng chất liệu. Mặt bàn được gia công tách rời với phần chân để cho khách hàng dễ dàng di chuyển bất kỳ vị trí nào bằng tay. Bởi lẽ, nhược điểm duy nhất của đá tự nhiên là “nặng” khi được chia ra sẽ được phân bố đều trọng lực với nhau. Phần mặt bàn dao động vào 250 – 300kg, chân đế 350 – 400 kg, 6 đôn tổng 400kg.

Mặt bàn có những đường hoa văn đẹp mắt

Mặt bàn được đánh bóng nước lên độ bóng cao nhất sẽ giúp mặt bàn luôn sáng bóng. Bên ngoài được phủ một lớp sơn chống thấm giúp bảo vệ bộ bàn bàn tránh tiếp xúc với hoá chât, vết ố của thức ăn,… Nếu quý khách cẩn thận hơn, có thể đặt lên trên một lớp kính trong, điều này có thể tránh tiếp xúc của mặt bàn với tác động bên ngoài.

Mặt bàn được đánh bóng và chống thấm tuyệt đối
Đôn ghế được làm cân đối cho mọi người ngồi

Tại sao nên dùng bàn ăn mặt đá

Đá tự nhiên là dòng chất liệu không phải ai cũng đã sử dụng, với những người đã dùng qua thì họ sẽ mãi trung thành với chất liệu này. Chính điều này đã mang đến một sự khác biệt của đá tự nhiên với những chât liệu công nghiệp như gốm, sứ,… Đá tự nhiên có những tính chất vô cùng độc đáo mà không thể thay thế bằng bất kỳ cách nào khác.

Giúp bữa ăn thêm ấm cúng, đầm ấm hơn bằng việc mọi thành viên đều quây quần bên chiếc bàn tròn.

Những hoa văn, hoạ tiết trên bề mặt đá tự nhiên luôn mang đến sự độc đáo không thể trùng lặp. Đây là đặc điểm khiến đá tự nhiên vừa mang giá trị thẩm mỹ vừa mang giá trị tinh thần cho người sở hữu.

Bàn ăn mặt đá có độ bền cao kể cả sau nhiều năm sử dụng, sản phẩm không hề mất đi sự bền bỉ. Thậm chí khách hàng để ngoài trời hàng chục năm cũng không bị hề hấn gì bởi lẽ những hoạ tiết đều ăn sâu vào từng lớp đá. Nó được mẹ thiên nhiên ban tặng nên không dễ gì có thể phá huỷ đi những vẻ đẹp ấy.

Sản phẩm không dùng bất kỳ hoá chất tạo màu nào hay trong quá trình sản xuất. Do đó sản phẩm tạo ra là sản phẩm an toàn với sức khoẻ người dùng, thân thiện với môi trường. Khi sử dùng bàn ăn mặt đá, quý khách đã góp phần không nhỏ giúp môi trường xanh sạch đẹp hơn.

Giá bàn ăn mặt đá cẩm thạch

Tuỳ vào yêu cầu mà giá bộ bàn dao động từ 20-23 triệu đồng, kích thước mặt bàn dao động từ 1.1 – 1.3m. Ngoài ra, chi phí vận chuyển cũng góp một phần làm tăng chi phí của bộ bàn đá.

Đá tự nhiên Thiên An có 20 năm kinh nghiệm trong nghề đá luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm có giá thành tốt gửi đến quý khách hàng. Những bộ bàn ăn mặt đá của chúng tôi luôn được kiểm tra khắt khe khi đến tay người tiêu dùng. Ngoài bàn ăn ăn chúng tôi còn cung cấp những dòng sản phẩm khác như: chậu rửa đá, bồn tắm đá, tượng đá, con giống đá…

Thiên An Stone chuyên thi công thiết kế tiểu cảnh sân vườn hồ cá Koi, vườn khô.... Cung cấp nguyên vật liệu thi công sân vườn, đá mỹ nghệ trang trí, đá cảnh thi công hàng nhì Việt Nam.
Liên hệ ngay