Lavabo kệ đá là mẫu chậu rửa có kèm theo mặt đá tạo thành một thiết bị vật dụng đồng đều với nhau. Một sản phẩm đẹp mang cả hình thái và vẻ đẹp của chậu rửa. Tùy theo từng không gian hiện đại hay cổ điển, diện tích bày trí nhỏ lớn sẽ có các mẫu kệ đá tương thích. Vừa tạo nên sự thoải mái cho người dùng; vừa góp phần làm tăng vẻ đẹp cho cả không gian sinh hoạt. Sau đây là các mẫu Lavabo được ưa chuộng nhất hiện nay mà các bạn nên biết.

Lavabo Kệ Đá Dáng Treo

Lavabo bằng đá dạng kệ treo là một trong những lựa chọn hàng đầu khi diện tích sinh hoạt nhỏ hẹp. Và nó cũng là sản phẩm được các chị em nội trợ yêu thích sự sạch sẽ ưu tiên hàng đầu. Bởi với dạng treo dính lên tường sẽ tạo ra một khoảng trống ở phần chân dưới, việc vệ sinh lau chùi vì thế sẽ dễ dàng hơn.

Tuy nhiên khi thiết kế dạng treo thì cần phải đảm bảo sự chắc chắn. Cả kệ lavabo bằng đá luôn có trọng lượng rất nặng, gấp hai ba lần so với các chất liệu khác. Vì thế, cần phải thường xuyên kiểm tra để kịp thời sửa chữa phần bắt vào tường khi bị gỉ sét hay bào mòn.

Lavabo Kệ Đá Dạng Tủ

Khi sử dụng dạng lavabo kệ đá dạng tủ thì chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm. Về độ bền lâu dài thì bạn không cần phải băn khoăn vê chất liệu đá tự nhiên. Là một khối chắc chắn cùng với các chân tủ kiên cố. Nằm hoàn toàn trên mặt đất nên khả năng chịu đựng trọng lượng phía trên vô cùng bền vững.

Một phần lợi ích khác duy chỉ có ở kệ lavabo dạng tủ chính là các ngăn, hộc tủ, đây là khoảng không gian vô cùng thoải mái để chúng ta chứa đựng vài vật dụng linh tinh như sữa rửa mặt, khăn lau, khăn giấy… Vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian, vừa tạo sự gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Lavabo Kệ Đá Nghệ Thuật

Lavabo kệ đá nghệ thuật chính là sự mới mẻ về kiểu dáng trong thiết kế chậu rửa và phần chân kệ. Hình dáng chiếc bồn rửa có thể được tạo hình dáng cánh hoa, chiếc to, chiếc bình bát… cùng với phần chân được biến tấu với hình dáng lạ mắt từ các chân kệ và vẫn giữ cho bồn rửa phía trên được cố định chắc chắn.

Tùy theo từng phong cách thiết kế của không gian sẽ chọn kệ lavabo tương thích. Nếu yêu thích sự hiện đại thì có thể chọn kiểu nghệ thuật, còn nếu là thích sự gọn gàng, tiện dụng thì có thể chọn kiểu có tủ hay dạng treo.

Mua Lavabo Kệ Đá Ở Đâu

Để tìm được đơn vị cung cấp lavabo kệ đá trên thị trường thì không hiếm. Nhưng để tìm được nơi cung cấp chậu rửa và kệ giá chất lượng cao với giá thành tốt thì cực kỳ khó. Các sản phẩm hiện tại trên thị trường đang bị đẩy giá quá nhiều khiến khách hàng phải chịu thiệt. Điều duy nhất ngay bây giờ là bạn cần phải tìm một đơn vị cung cấp với giá thành tốt nhất. Thiên An là một trong những đơn vị sản xuất gia công lavabo kệ đá đầu tiên tại Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi mang đến cho quý khách nhiều ưu điểm tốt đảm bảo chất lượng.

Giá Lavabo Kệ Đá

Mỗi chất liệu đá lại có giá thành khác nhau về kích thước, kiểu dáng sản phẩm. Dưới đây là một vài sản phẩm lavabo kệ đá kèm giá mời bạn tham khảo.

Lavabo Đá Vàng

Đá vàng có màu sắc và vân đá cực kỳ tuyệt vời được ví như “mộc tượng” từ thiên nhiên. Đó là sự kết tinh của đất trời, không khí để có những thớ đá đẹp tuyệt vời từ núi rừng. Nhiều người khi tiếp xúc với chất liệu này sẽ có rất nhiều nhầm lẫn của sản phẩm độc đáo này. Giá sản phẩm dao động từ 2.500.000đ – 3.000.000đ tuỳ thuộc vào hình dáng sản phẩm.

Lavabo dáng treo giúp vệ sinh dễ dàng hơn

Lavabo Đá Đen Ý

Chậu rửa đá đen ý kết hợp nhuần nhuyễn với kệ đá luôn tạo nhiều cảm xúc nổi bật. Những tia màu trắng được ví như những tia chớp trên bầu trời khuya tĩnh mịch. Đây là mẫu chậu rửa mang phong các tinh tế được nhiều chủ đầu tư yêu thích. Giá sản phẩm dao động từ 1.800.000đ – 2.500.000đ tuỳ thuộc vào hình dáng.

Lavabo dạng kệ tủ sẽ giúp cất giữ mọi đồ dùng gọn gàng hơn

Lavabo Đá Cuội

Mẫu chậu rửa đá cuội là sản phẩm có vẻ đẹp tự nhiên vô cùng độc đáo cho khách hàng. Những viên đá được chúng tôi chọn lựa từ những con suối được mang về và chế tác thành những chậu cuội nổi bật. Bạn cũng có thể dùng luôn những viên đá cuội làm bệ đá cho thêm màu Thiên Nhiên.

Lời Kết

Trên đây là các mẫu lavabo kệ đá phổ biến nhất hiện nay. Nếu muốn tham khảo thêm về các chậu rửa thì Thiên An là địa chỉ mà bạn nên tìm đến. Tại Thiên An không những bạn tìm được những lavabo kệ đá đơn giản. Ngoài ra, bạn còn tìm được những sản phẩm lavabo đá tự nhiên nhiều màu sắc. Những chậu rửa đang được bán chạy tại Thiên An như chậu da báo, lavabo đá hồng, lavabo cẩm thạch,… Tất cả đều nhận được sự đánh giá cao của khách hàng trong và ngoài nước. Đây là địa chỉ đảm bảo cho chúng ta sản phẩm chất lượng với giá rẻ. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng với những sản phẩm của chúng tôi!

Sản Phẩm Liên Quan

Lavabo Đá Tự Nhiên Lavabo Đá Marble Lavabo Đá Hoa Cương
Lavabo Granite Lavabo Đá Nguyên Khối Bệ Đá Lavabo
Lavabo Đá Da Báo Lavabo Đá Hồng Lavabo Đá Cẩm Thạch
Lavabo Đá Nhỏ Lavabo Đá Cuội Lavabo Đá Xanh
Lavabo Đá Trắng Lavabo Đá Vàng Lavabo Đá Vân Gỗ
Lavabo Đá HCM Lavabo Đá Hà Nội Lavabo Đá Đà Nẵng
Lavabo Đá Bazan Lavabo Đặt Bàn Lavabo Đá Mài
Lavabo Đá Nhân Tạo Lavabo Hoa Văn Lavabo Văn Phòng
Lavabo Kệ Đá Lavabo Mặt Đá Lavabo Cao Cấp
Lavabo Hiện Đại Lavabo Hình Tròn Lavabo Nổi
Lavabo Đứng Khung Đỡ Bàn Đá Tủ Lavabo
Lavabo Âm Bàn Bàn Đá Lavabo Lavabo Ngoài Trời
Phụ Kiện Lavabo Lavabo Vuông Lavabo Đen
Lavabo Cao Cấp Thiết kế Lavabo Lavabo Giá Rẻ
Lavabo Xi Măng Lavabo Tam Giác Lavabo Nhà Tắm
Lavabo Mạ Vàng Lavabo Góc Lavabo Chân Lửng
Lavabo Chữ Nhật Lavabo Đôi Lavabo Cần Thở
Thiên An Stone chuyên thi công thiết kế tiểu cảnh sân vườn hồ cá Koi, vườn khô.... Cung cấp nguyên vật liệu thi công sân vườn, đá mỹ nghệ trang trí, đá cảnh thi công hàng nhì Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ ngay