Làng nghề đá vốn nổi danh với những sản phẩm như bàn ghế đá tự nhiên hay các sản phẩm trang trí sân vườn, không gian ngoài trời và những bộ ấm trà đá được chế tác thủ công ngày càng độc đáo và lạ mắt. Đặc biệt, những bộ ấm trà đá quý tự nhiên này luôn được khách hàng ưa chộng và được những người sành uống trà lựa chọn phổ biến hiện nay. Vậy bộ ấm trà đá quý có điểm gì nổi bật và lý do vì sao lại được yêu thích như vậy. Hãy cùng Thiên An Stone tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tổng hợp mẫu ấm chén đá tự nhiên cao cấp tại đây

Bộ ấm chén đá Xanh Ngọc Serpentine

Tại sao lại gọi là đá quý

Có lẽ mọi người hiểu đơn giản “Đá quý” là những loại đá quý, hiếm. Đúng là đá quý để chỉ các loại đá quý hiếm trong tự nhiên. Thế nhưng để gọi là đá quý thì cũng dựa vào nhiều yếu tố như: độ hiếm, độ cứng, màu sắc khác biệt hay hình dạng của từng khối đá. Đá quý hiện nay gồm các loại đá ngọc serpentine, đá cẩm thạch, đá bạch ngọc, thạch anh…đều là các loại đá được làm gia công sử dụng làm đồ trang sức, đồ vật trang trí hay các bộ ấm chén đá quý.

Bộ ấm trà được chế tác thủ công từ những khối đá quý có trong tự nhiên sẽ mang lại sự sang trọng, cao cấp và tăng giá trị sản phẩm. Sẽ là bộ ấm chén vừa độc, vừa lạ và quý.

Một số loại đá quý như Serpentine, đá ngọc… là những dòng đá có thêm đặc điểm theo phong thủy gọi là đá tự nhiên năng lượng cao và tốt cho sức khỏe. Và dùng để pha trà sẽ mang hương vị đậm đà và đặc biệt hơn rất nhiều so với những ấm chén cao cấp chế tác với những nguyên liệu và màu sắc công nghiệp.

Bên cạnh đó bộ ấm chén làm bằng đá quý nguyên khối lên độ cứng cao, màu sắc là tự nhiên từ thiên nhiên lên vô cùng bắt mắt và không bị phai màu theo thời gian sử dụng.

Đá quý làm nên bộ ấm chén nổi bật như nào

Bộ ấm trà được làm từ những khối đá quý đều được chọn từ những khối đá đẹp, có độ hóa ngọc sâu, xuyên sáng và độ sáng bóng của đá khi làm ra sản phẩm. Đầu tiên muốn nổi bật, độc đáo thì phải dựa vào yếu tố chất lượng đá đầu tiên xong sau đó chúng tôi Thiên An Stone thiết kế làm sao cho bộ ấm trà đá tự nhiên đến tay khách hang phải lạ mắt từ đường nét chạm khắc vân nổi 3D của từng bộ. Và tất cả yếu tố đó đều được người thợ chế tác thủ công và đánh bóng ở khâu cuối cùng một cách tỉ mỉ làm sao không mất đi độ bóng, đường vân của khối đá.

Do là sản phẩm của thiên nhiên nên mỗi khối đá tự nhiên có màu sắc, đường vân không giống nhau bởi vậy càng trở nên độc đáo, kỳ lạ hơn ở từng chi tiết bộ ấm trà. Bên cạnh đó cũng tùy thuộc vào sở thích của mỗi người để lựa chọn những bộ ấm trà đá quý phù hợp trong việc sử dụng hay trưng bày.

 

Chiếc Ấm đá Xanh Serpentine
Chiếc Ấm đá Xanh Serpentine
Chén đá thấu quang
Chén đá thấu quang
Bộ ấm trà đá ngũ sắc
Bộ ấm trà đá ngũ sắc

Nên sử dụng bộ ấm trà đá quý

Hiện nay ở không gian sân vườn cùng bộ bàn ghế đá tự nhiên nhiều gia đình đã lựa chọn bộ ấm trà bằng đá quý để sử dụng và trưng bày. Việc chọn lựa là vừa để đồng bộ sản phẩm vừa thể hiện sự sang trọng, cao cấp trong không gian thiên nhiên của sân vườn. Đây cũng là những lý do để mọi người lựa chọn bộ ấm chén đá quý của Thiên An Stone.

Có thể thấy hiện nay trên thị trường bộ ấm chén gốm, sứ cũng được ưa chuộng nhưng đối với bộ ấm chén được làm bằng đá đang mang nhiều ưu điểm, được nhiều người lựa chọn. Bởi nó chỉ có duy nhất và độc nhất, không bộ nào giống bộ nào. “Duy Nhất” từ những chi tiết nhỏ trên nắp ấm, thân ấm hay các đường vân ở chén, đĩa đựng.

Nếu muốn sở hữu, sưu tầm cho mình bộ ấm chén độc và lạ nhưng mang nét đẹp tự nhiên, mộc mạc thì chắc chắn đây là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ.

Theo một chút tâm linh thì bộ ấm trà đá quý được mọi người lựa chọn để làm thay đổi phong thủy trong công việc, sức khỏe. Cũng có thể đây là vận dụng nhỏ để dung hòa mọi thứ trong không gian.

Bộ ấm trà đá quý gồm những gì?

Bộ ấm trà đá quý sẽ bao gồm: 1 ấm, 6 chén và 7 đĩa đựng.

Trọng lượng khoảng 2-4 kg (cả bộ). Giá của bộ sản phẩm được giao động ở nhiều mức giá bởi phụ thuộc vào chất liệu, thiết kế của sản phẩm để có mức giá đối với từng bộ hoặc từng chi tiết.

Với trọng lượng của cả bộ ấm chén như vậy việc vận chuyển, ship đến mọi địa chỉ cũng không có gì khó khăn cả. Sản phẩm cũng được chúng tôi đóng gói kỹ lưỡng trước khi gửi cho quý khách hàng. Hoặc bạn cũng có thể đến ngay cửa hàng của Thiên An Stone chọn lựa bộ ấm trà đá theo sở thích của bạn.

Cách sử dụng bộ ấm trà đá quý?

Khi sử dụng bộ ấm để pha trà thì bạn nên vệ sinh, rửa sạch sau mỗi lần pha trà sẽ làm cho bộ ấm luôn mới và sáng bóng. Với tính chất là đá ngọc nên độ bóng của sản phẩm sẽ giữ được theo thời gian và không cần dùng những chất tẩy rửa. Bề mặt trong và ngoài của ấm, chén đều được chúng tôi đánh bóng, mài nhẵn thủ công. Vì đặc tính của trè có màu nên khi sử dụng xong bạn cần rửa sạch sẽ với nước.

Ấm trà đá quý đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng

Tại sao nói ấm trà làm từ đá quý đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng? Đảm bảo bởi được chế tác thủ công từ dòng đá tự nhiên nguyên khối tại các núi đá, không có chất tạo đá hay bột phẩm làm nên. Khi sử dụng để pha trà sẽ giữ được nhiệt độ và mang hương vị đậm đà, đặc biệt hơn của trà.

Bộ ấm chén chế tác thủ công bằng đá nguyên khối nên độ cứng cao, màu sắc là tự nhiên từ thiên nhiên nên không phai màu và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Đây là yếu tố của đá tự nhiên so với các chất liệu khác.

Cảm nhận về bộ ấm trà đá quý

Chính nhờ những đặc điểm hay những nét độc đáo trên mà dòng sản phẩm ấm chén đá tự nhiên được đặc biệt ưa chuộng và chiếm vị trí  trên thị trường hiện nay. Có nhiều người cẩm nhận rõ rệt về tính ưu việt, đặc điểm của bộ ấm trà bởi độ đẹp, sáng bóng và sang trọng cũng như an toàn về sức khỏe khi sử dụng.

Cũng giống như ấm chén được làm bằng gốm, sứ thì giờ đây bộ ấm chén làm bằng đá tự nhiên cũng được các chuyên gia về trà và những người sành uống trà ngày càng được yêu thích. Hiện các bộ ấm trà đá quý này cũng đã được xuất khẩu ra nước ngoài và được đánh giá cao bởi độ đẹp trên từng chi tiết.

Đội ngũ tư vấn có nhiều kinh nghiệm

Để sở hữu cho mình được bộ ấm trà đá quý đẹp, sang trọng thì bạn cũng nên lựa chọn, đánh giá ở các yếu tố như chất liệu, thiết kế, màu sắc, kiểu dáng. Còn ngại ngần hay lo ngại về sự lựa chọ của mình hãy để Thiên An Stone tư vấn. Bởi chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, am hiểu về sản phẩm…sẽ giúp bạn có sự lựa chọn đúng khi sử dụng hoặc làm quà tặng cho người thân.

Chúng tôi Thiên An Stone là đơn vị sản xuất và cung cấp những bộ ấm trà đá ngọc tự nhiên với mẫu đẹp, chất lượng tốt nhất. Bởi chúng tôi cam kết: Sản phẩm làm từ chất liệu đá tự nhiên 100%. Sản xuất trực tiếp đảm bảo giá hợp lý. Về hình ảnh và video đều được đội ngũ nhân viên Thiên An Stone thực hiện.

Để đặt số lượng lớn bộ ấm chén đá quý làm quà tặng, bạn chỉ cần liên hệ với Thiên An Stone chúng tôi sẽ tư vấn và làm báo giá với giá thành uy tín nhất thị trường.

ấm trà bằng đá tự nhiên, ấm trà đá, sản phẩm trà đá tự nhiên, ấm trà cao cấp, ấm trà độc đáo, sản phẩm trà đá đẳng cấp.

Thiên An Stone chuyên thi công thiết kế tiểu cảnh sân vườn hồ cá Koi, vườn khô.... Cung cấp nguyên vật liệu thi công sân vườn, đá mỹ nghệ trang trí, đá cảnh thi công hàng nhì Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ ngay