Hello xin chào quý anh chị đã đến thăm blog trau dồi kinh nghiệm đá đấm cùng An Garden. Trong thời gian qua được sử ủng hộ của quý khách hàng, quý độc giả và đặc biệt là các fan hâm mộ trên Youtube; các bạn đã đồng hành và cùng chúng tôi trải qua đặc biệt là thời kỳ khó khăn của covid-19. Nhân dịp đó mà chúng tôi muốn gửi lời chân thành cảm ơn đến tất cả mọi người một lần nũa.

Trang trí sân vườn bằng đá tự nhiên đã cực phát triển ở nhiều quốc gia trên thế giới. Có thể kể đến như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Pháp, Mỹ,… Mỗi nơi đều có một phong cách đá khác nhau. Tại Việt Nam, phong trào dùn đá khối để trang trí sân vườn vừa mới chớm nở những nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhiều gia chủ.

Xu hướng dùng đá khối để trang trí sân vườn

Chúng tôi nhận được rất nhiều những sự quan tâm từ phía khách hàng với những câu hỏi sâu xa. Tuy nhiên, chắc chắn do là đây là một sự mới mẻ nên các bạn sẽ không gặt hãi được những thông tin hữu ích trên internet. Bởi lẽ đa phần những lời mở đầu đều hướng đến một sản phẩm nói đúng hơn là quảng cáo. Những thông tin thường ít mang đến những thông tin hữu ích cho khách hàng.

Chính những lý do này mà tôi – An Garden đã mở thêm một mục chia sẻ kiến thức này. Một phần giúp các bạn hiểu thêm nhiều hơn về đá tự nhiên cũng như cung cấp kiến thức cho mọi người. Bài viết này là bài viết mở đầu nên cũng giới thiệu hơi nhiều. Yên tâm, ngay bây giờ tôi sẽ đưa bạn vào mục tiêu của bài viết này.

1 khối đá bao nhiêu kg

Trước khi tìm hiểu 1 khối đá bao nhiêu kg ta sẽ tìm hiểu thế nào là một khối đá? Tất nhiên, chúng tôi sẽ trình bày với một cách vô cùng đơn giản theo văn phong của một người nông dân.

Một khối đá bao gồm chiều sâu, chiều ngang, chiều rộng có kích thước 1 x 1 x 1 (m2). Tuy nhiên, trong thực tế 1 khối đá chỉ mang tính tượng trưng nên không chính xác lắm. Bạn có thể theo dõi clip dưới đây để hiểu rõ hơn.

Thực tế 1 khối đá có kích thước vuông vức nặng từ 1,8 – 2,5 tấn tuỳ vào chất liệu đá. Đá nặng nhất là dòng đá đặc như đá granite hoa cương, đá nhẹ nhất là đá vôi – canxit.

1 khối đá 1×2 nặng cỡ 1.6 – 1.7 tấn tương tự với sỏi quay, sỏi trang trí, sỏi suối.

1 khối đá hộc nặng cỡ 1.4 – 1.8 tấn tuỳ thuộc vào các loại đá: đá cổ thạch, đá tuyết sơn, đá lũa đen.

1 khối đá cuội lớn rơi vào cỡ 1,2 tấn đá cuội nhỏ rơi vào 1.8 -2.2 tấn.

Thiên An Stone chuyên thi công thiết kế tiểu cảnh sân vườn hồ cá Koi, vườn khô.... Cung cấp nguyên vật liệu thi công sân vườn, đá mỹ nghệ trang trí, đá cảnh thi công hàng nhì Việt Nam.
Liên hệ ngay