Hello xin chào quý anh chị, bàn bè gần xa em là An Garden! Hôm nay em sẽ kể cho mọi người một câu chuyện mọi ngày cùng em lắng nghe nha! 😀

Tổng kho bàn ghế đá tự nhiên Thiên An xin giới thiệu được quý anh chị, Quý bạn hữu Đường Xa những bộ bàn ghế đá đặt sân vườn cực kì đẳng cấp, đây là những sản phẩm nguyên khối được sản xuất trực tiếp tại cơ sở đá mỹ nghệ Thiên An không qua trung gian nên quý anh chị hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được giá tốt nhất. Mọi người có thể xem video để chiêm ngưỡng thực tế nhất.

Bộ bàn ghế đá xanh ngọc vân xanh

Bộ bàn ghế đá xanh ngọc vân xanh

Đầu tiên đây là một bộ bàn ghế đá ngọc vân xanh CÓ kích thước là 1.7 x 1m, dòng đá chất liệu màu xanh có vân siêu hiếm là lựa chọn cho anh chị nào có những khu biệt thự sân vườn rộng rãi. Sản phẩm gồm có 6 đôn hoặc 8 đôn tùy theo sở thích của mọi người.

Bộ bàn ghế đá xanh vân trắng

Bộ bàn ghế đá xanh cốm vân trắng

Gần kề bên cạnh, kế đến cũng là một bộ bàn ghế đá xanh ngọc nhưng vẫn ở đây là Vân màu trắng pha xanh. Tuy nhiên màu vân không được nổi bật như bộ phía trước nhưng đổi lại nó lại có kích thước lớn rất khó để chọn. 1.83 x 1.5m là kích thước của cái sản phẩm này, mặt bàn được tiêu khắc theo cái hình dáng của hình trái tim thể hiện sự gần gũi với thiên nhiên. Mặt bàn đẹp, không bị nứt, bộ sản phẩm gồm có 8 đôn hoặc 10 đôn, 12 đôn tùy theo sở thích của khách hàng. Chiều cao của sản phẩm rơi vào 75cm, kích thước đôn mặt 25-45cm, cao 42cm.

Bộ bàn cẩm thạch vân gỗ 1.6×1.5

Bộ bàn ghế đá cẩm thạch 3 chân

Tiếp đến là một bộ bàn cẩm thạch vân gỗ có kích thước là 1,6 x 1.5. Đây là dòng đá có nguồn gốc từ Hòa Bình được các nghệ nhân của Thiên An stone trực tiếp sản xuất và chế tác. Bộ bàn được thiết kế theo kiểu dáng ba chân thích hợp với những cái không gian nhẹ nhàng hoài cổ như là lâu đài Và biệt thự sân vườn ngoài trời. Sản phẩm này gồm 6 đôn hoặc 8 đôn tùy theo sở thích của khách hàng.

Bộ bàn cẩm thạch 1.6×1.1

Bộ bàn ghế đá cẩm thạch

Tiếp tục vẫn là một bộ bàn cẩm thạch vân gỗ bộ bàn này được thiết kế theo cái kiểu dáng mỹ nghệ hơn, gồm 2 mặt. Mặt ở phần phía dưới thấp hơn anh chị hoàn toàn có thể để ấm chén hoặc những cái đồ đạc lặt vặt. Kích thước của bộ bàn là 1,6 x 1m được điêu khắc 2 theo kiểu dáng hai chân và gồm 6 đôn hoặc 8 đôn tùy theo sở thích của khách hàng. Những hoa văn được thể hiện trên đá hoàn toàn là hoa văn đá tự nhiên và không qua một chút chất tạo màu nào.

Bộ bàn ghế đá hoá thạch 1.5x1m

Bộ bàn ghế đá hoá thạch

Lấp ló từ đầu video đến giờ đây là một bộ bàn không thể không kể đến là chất liệu đã hóa thạch cực kì là hiếm có lại được điêu khăc theo kiểu dáng hai chân vô cùng tỷ mỉ thì đây là một cái lựa chọn cho những quý anh chị thích sưu tầm đồ đá quý hiếm đặt trong sân vườn nhà mình. Bộ bàn này có kích thước mặt toàn 1.5×1 – đây là một cái kích thước khá là lớn với những sản phẩm từ đã tự nhiên quý như thế này.

Bộ bàn đá cẩm thạch 3 chân

Bộ bàn vân gỗ nhỏ 85 x 63cm

Len lỏi trong những cái bộ bàn ghế đá quý thì đây là một bộ bàn ghế đã cỡ nhỏ có kích thước là 85x 63cm được thiết kế theo kiểu dáng một chân và gồm 4 đôn theo chất liệu kèm theo. Tuy nhiên, ở trong clip này thì do cái diện tích xếp nên là chưa có thể đặt bàn vào nữa.

Bộ bàn canxit vân gỗ 1.26×1.1m

Bộ bàn đá cẩm thạch 3 chân

Đi về phía đằng này thì đây là một bộ bàn cẩm thạch vân gỗ nhưng kích thước của cái mặt bàn này lại khiêm tốn hơn những cái sản phẩm trước chỉ là 1.26×1.1m nhưng nó thích hợp với những sân vườn có kích thước cỡ tầm khoảng từ 3 mét vuông trở lên. Với diện tích nhỏ là có thể đặt vừa cái bộ bàn này, sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng ba chân một bộ bàn có kích cỡ tầm trung mà được thiết kế theo kiểu dáng ba chân nó sẽ tôn lên được tới vẻ đẹp của sản phẩm.

Bộ bàn ghế đá cẩm thạch hoa đá

Bàn đá hoa đá

Kế tiếp theo là một bộ bàn ghế đá cẩm thạch hoa đá có kích thước 1.2x1m được điêu khắc cũng theo kiểu dáng ba chân. Đây là một sự lựa chọn cho những quý anh chị nào cần sở hữu một bộ bàn đá tự nhiên cao cấp nhưng lại có cái giá tại vừa phải. Bộ bàn này có 1 bàn và 6 đôn tuỳ vào sở thích của khách hàng cũng có thể lấy thêm đôn ghế. Về phần mặt bàn được Mẹ Thiên Nhiên ban tặng từ chất liệu, những hoa văn đá lại càng làm nổi bật lên vẻ đẹp.

Bộ bàn ghế đá vân gỗ 1.3x1m

Bàn vân gỗ trắng đậm

Tiếp đến là một bộ bạn vân gỗ cẩm thạch có kích thước 1.3 x 1m, bộ bàn này được thiết kế đơn giản theo kiểu dáng một chân phù hợp cho những anh chị nào quý khách nào thích cái vẻ đẹp đơn giản. Vẻ đẹp đơn giản nhưng không làm mất đi sự tinh tế của đá tự nhiên. Sản phẩm này gồm có 6 đôn hoặc 8 luôn tùy theo sở thích của khách hàng. Mà sắc của vân gỗ được tô đậm càng hiện lên vẻ quyến rũ mà khách hàng không thể bỏ qua.

Bộ bàn cẩm thạch vân gỗ kích thước 1 x 0.8m

Một lựa chọn mà quý khách không thể bỏ qua tiếp theo vẫn là một bộ vàng Cẩm Thạch vân gỗ nhưng mà kích thước nó khiêm tốn hơn một chút phù hợp với không gian hẹp – chỉ có những cây sân vườn nhỏ tầm khoảng hai mét rưỡi 3m 4m 5m.

Bộ bàn đá đen giá rẻ

Kích thước của bộ bàn 1.6 x 1.2m thuộc loại bàn ghế đá tầm trung giá tốt. Phù hợp với quý anh chị muốn chơi một bộ bàn đá có giá thành phải chăng có kích thước lớn đặt trong sân vườn gia đình. Vân trắng của bộ bàn nổi rõ trên nền đá đen huyền bí cùng với đó là 8 đôn lớn đi kèm.

Bộ bàn vân gỗ đỏ 1 x 0.65m

Bàn vân gỗ đỏ giá rẻ

Bộ bàn ghế đá đỏ có giá thành tốt dành cho anh chị nào mà thích dùng bàn đá giá rẻ nhưng lại có chất lượng tốt. Bộ bàn vân gỗ này em đã có những clip chia sẻ đến cho mọi người rồi tiện thể nhắc lại. Kích thước của bộ bàn 1 x 0.65m phù hợp với nhiều sân vườn nhỏ, dễ dàng sở hữu.

Bộ bàn cẩm thạch cỡ lớn 2.2×1.8m

Bàn cẩm thạch cao cấp

Trái ngược với mẫu sản phía trên là một bộ bàn đá thuộc phân khúc cao cấp và có kích thước lớn nhất trong những bộ bàn giới thiệu trong bài viết này. Tổng thể bộ bàn có kích thước là 2,2 x 1.8m được điêu khắc, chạm trổ bởi nghệ nhân Nguyễn Phú gồm có 25 năm kinh nghiệm làm đồ đá tự nhiên nguyên khối. Sản phẩm này được đục đẽo từ khối chất liệu đá cẩm thạch nguyên khối một trăm phần trăm. Những đường hoa văn ở trên mặt bàn được tự nhiên sắp xếp một cách ngẫu hứng của mẹ thiên nhiên và không qua bất kỳ với chất tạo màu hay là chất hóa học nào cả. Nên do đó sẽ giữ được cái vẻ đẹp trọn vẹn theo thời gian. Bộ sản phẩm gồm 8, 10 đôn hoặc 12 đôn tùy theo sở thích của khách hàng.

Bàn ghế đá tuyết sơn 1.7 x 1m

Đá Tuyết Sơn có lẽ không phải giới thiệu nhiều thêm, đây là dòng đá cao cấp nên các sản phẩm đá cũng thuộc phân khúc cao cấp. Bộ bàn có kích thước nhỏ gọi, tuy nhiên không phải ai cũng có thể “chơi” được cái bộ bàn ghế đá tuyết sơn này. Bởi vì vẻ đẹp của nó cùng như cái giá trị của cái bộ bàn này thuộc có giá thành khá cao nên đây là một cái lựa chọn cho người sành chơi đá mà thôi. Sản phẩm có kích thước là 1.7 X 0,88 gồm 6 đôn

Bàn ghế đá da báo tím 1.3×1.1m

Kế tiếp theo đây là một người cháu của cái bộ bàn ghế da Tuyết Sơn với phân khúc giá hoàn toàn ngược lại với kích thước tương tự như nhau được thiết kế theo kiểu dáng hai chân. Nhưng mà cái giá thành của sản phẩm nói lại trái ngược nhau rất là nhiều, chỉ với 12 – 16 triệu là quý khách có thể sở hữu ngay một bộ bàn cho sân vườn. Sản phẩm gồm 6 hoặc 8 đôn tuỳ thuộc sở thích của quý khách.

Bộ bàn đen

Thuộc phân khúc giá rẻ có kích thước nhỏ nhưng chất lượng bàn luôn được chú trọng tại cơ sở sản xuất. Bộ bàn gồm 4 hoặc 6 đôn tuỳ thuộc sở thích khách hàng. Trên phần mặt bàn các vân màu trắng, tím, vàng nổi bật trên nền màu đen hoà quyện với nhau. Chúng tạo thành những dải sáng như những tia chớp trong màn đem vô tận.

Bộ bàn da báo tím 1.3x1m

Được thiết kế theo kiểu dáng 2 chân có kích thước tầm trung nên bộ bàn nên được đặt 6 đôn là hợp lý. Thuộc phân khúc tầm trung nên bộ bàn có thể dễ dàng được quý anh chị sở hữu để trang trí cho sân vườn nhà mình.

Bộ bàn da báo đỏ 1.2 x 1m

Là bộ bàn có chất liệu khác nhất với những chât liệu khác và là bộ bàn duy nhất. Đá da báo đỏ là một biến thể của dòng đá da báo gồm đỏ, tím, nâu… Màu sắc sản phẩm được miêu tả như da loài báo được thể hiện mạnh mẽ trên bề mặt sản phẩm.

Bộ bàn da báo tím cỡ lớn

Màu tím hoa cà trên bề mặt của bộ bàn kích thước 1.6 x 1.2m là kích thước khá lớn. Sản phẩm thích hợp đặt trong sân vườn có không gian rộng chừng 30m2 trở lên. Do là dòng đá tầm trung nên bộ bàn được rất nhiều người yêu thích, bạn có thích bộ bàn này không?

Bộ bàn tím đen

Với kích thước 1.1 x 1m gần giống như hình tròn phù hợp đặt trước sân nhà, sân vườn. Sản phẩm được điêu khắc theo kiểu dáng 1 chân, mặt bàn đẹp không chắp vá. Đây là một bộ bàn lý tưởng có giá thành dưới 15 triệu mà anh chị có thể sở hữu, đặc biệt là có độ bền vô biên, trường tồn với thời gian.

Bộ bàn da báo tím cỡ nhỏ

Phía đằng xa là một bộ bàn da báo tím cỡ nhỏ phù hợp với quý anh chị muốn một sản phẩm nhẹ nhàng. Bộ bàn thích hợp được đặt tại thác nước, mọi người có thể ngồi để ngắm đàn cá quanh hồ.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu lần lượt đến quý anh chị những bộ bàn ghế đá cao cấp. Nếu anh chị thích bộ bàn nào thì hãy gọi điện vào số 081 3131 555 hoặc 091 621 5057 để được tư vấn, báo giá tốt nhất.

Thiên An Stone chuyên thi công thiết kế tiểu cảnh sân vườn hồ cá Koi, vườn khô.... Cung cấp nguyên vật liệu thi công sân vườn, đá mỹ nghệ trang trí, đá cảnh thi công hàng nhì Việt Nam.
Liên hệ ngay