Bo ban ghe da den

Trong không gian nội thất hiện đại ngày nay, việc lựa chọn những món đồ nội thất phù hợp và tạo điểm nhấn cho không gian sống là một việc không hề dễ dàng. Tuy nhiên, bộ bàn ghế đá đen đã khẳng định vị thế của mình như một lựa chọn tuyệt vời, kết hợp tinh tế giữa sự sang trọng và sự tự nhiên, mang đến một diện mạo độc đáo và đẳng cấp cho không gian sống của bạn. Hãy cùng Thiên An chiêm ngưỡng những bộ bàn ghế đá đen Hòa Bình

 Bàn ghế đá đen là như nào?

Bộ bàn ghế đá đen là sự kết hợp giữa chất liệu đá tự nhiên và thiết kế hiện đại, tạo nên một sự hòa quyện hoàn hảo giữa tính tự nhiên và tính chất công nghệ. Với màu đen bóng và vẻ đẹp đồng nhất, bộ bàn ghế này mang lại vẻ sang trọng và cổ điển đặc biệt cho không gian của bạn.

Chất liệu đá tự nhiên là một trong những yếu tố quan trọng mang lại sự độc đáo và bền vững cho bộ bàn ghế. Với tính năng không bị ảnh hưởng bởi thời gian và tuổi tác, đá tự nhiên không chỉ là một vật liệu đẹp mắt mà còn có khả năng chống trầy xước và chịu lực tốt. Điều này đảm bảo rằng bộ bàn ghế đá đen sẽ là một đồ nội thất lâu bền, đồng thời giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc bảo quản.

Hiện nay, đá đen được chia theo chất liệu đá ra thành hai loại. Loại thứ nhất là bàn ghế đá đen chỉ trắng hay còn gọi là đá đen tia chớp.

Loại thứ hai là bàn ghế đá lũa đen. Đá lũa đen là loại đá nổi tiếng của vùng đất Hòa Bình.

Bàn ghế đá đen chỉ trắng được hình thành từ khối đá tự nhiên có tên là đá đen tia chớp ( hay còn gọi là đá đen chỉ trắng) thuộc dòng đá cẩm thạch. Bàn ghế đá đen chỉ trắng sở hữu một màu đen bóng cộng với đường dọc trắng tạo nên điểm nhấn cho không gian. Bàn ghế đá đen tia chớp có độ cứng tương tự đá Granite nên ít bị mài mòn. Bề mặt bàn ghế đá sắc nét tạo nên sự độc đáo gây ấn tượng cho người ngắm nhìn.

Bộ bàn ghế đá đen giao cho khách Hải Dương

 

                     Bộ Bàn Ghế Đá Đen Giao Khách Hải Dương
Bộ Bàn Ghế Đá Giao Khách Hà Nam

 

 

  Bộ Bàn Giao Khách

 

 

*Ưu điểm

Cũng giống như những bộ bàn ghế đá tự nhiên khác, bàn ghế đá đen có những ưu điểm:

+ Bàn ghế đá tự nhiên có đặc tính vượt trội về độ bền, độ cứng cao.

+ Mang lại vẻ đẹp trang trọng, hiện đại tinh tế nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.

+ Bàn ghế đá vẫn giữ được vẻ đẹp ban đầu, không bị mối mọt, ít bị tác động từ lực bên ngoài .

+  Bề mặt thuận tiện cho việc vệ sinh bàn ghế.

Những bộ bàn ghế đá đen sở hữu có thể trưng bày, bày trí ở ban công, sân thượng để tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn.

Trang trí cảnh quan sân vườn của biệt thự hay các khu resort, khu du lịch…

Thiên An Stone chuyên thi công thiết kế tiểu cảnh sân vườn hồ cá Koi, vườn khô.... Cung cấp nguyên vật liệu thi công sân vườn, đá mỹ nghệ trang trí, đá cảnh thi công hàng nhì Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ ngay