Bàn ghế sân vườn là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi sân vườn. chúng sẽ giúp cho quý anh chị tận hưởng được cái không khí trong lành của thiên nhiên hay đơn giản chỉ là nhâm nhi một ly cà phê và ngắm nhìn những vẻ đẹp xung quanh. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý anh chị những cái bộ bàn ghế đá sân vườn đẹp nhất để quý anh chị có một cái lựa chọn đúng đặt trong sân vườn nhà mình.

Bàn ghế đá tự nhiên là một siêu phẩm được thiên nhiên ban tặng được gia công trên bề mặt của chất liệu của đất và trời. Tuy nhiên sản phẩm này không phải ai cũng biết đến bởi vì những lý do sau:

Những lý do bàn ghế đá sân vườn chưa được mọi người biết đến

Đầu tiên chắc hẳn là những sản phẩm được làm từ đá tự nhiên nói chung và bàn ghế đá nói riêng đều chưa được có phổ biến đến tay người tiêu dùng. Thông thường những cửa hàng mà bán sản phẩm đá thường là đá phong thủy nên giá trị rất lớn. Trong khi những cửa hàng bán đá tự nhiên do những cái đặc điểm của đá là rất khó di chuyển nên thường tập trung ở phía ngoài thành những khu vực ít dân cư đường rộng giao thông thuận tiện để dễ dàng di chuyển.

Thứ hai, nhiều người quan niệm đồ đá là nặng nên khi mang về nhà cần phải xem xét kỹ lưỡng hay thậm chí phải tham khảo ý kiến của thầy phong thủy để đưa ra quyết định.

Thứ ba, những thông tin trên internet thường đề cập những sản phẩm từ đã tự nhiên có giá trị cao như: vòng tay phong thủy, linh vật phong thủy,… Đây đều là những dòng đá quý hoặc đã bán quý có giá trị lớn. Thậm chí, để gia tăng giá trị của sản phẩm những website của những đơn vị kinh doanh thường nói quá lên sản phẩm khiến mọi người có suy nghĩ để sở hữu những sản phẩm từ đá tự nhiên cần rất nhiều tiền.

Khi nhắc đến đá nhiều người sẽ chỉ nghĩ rằng đây là những cục đá xám xịt tối tăm không có gì đặc sắc. Đây hoàn toàn là sự thật bởi vì nếu ai không làm về đá, không chơi đồ đá, chưa biết đến đá sẽ có những hiểu lầm tương tự.

Trước đây, công nghệ đồ đá chưa phát triển nên những sản phẩm từ đã tự nhiên rất ít gặp. Những sản phẩm từ đá thông thường như cối đá, Niêu đá, Trụ đá, lan can đá,…. Những sản phẩm này đều được làm rất thô sơ không có đường nét, đều được làm bằng tay mất nhiều thời gian công sức.

Chung quy lại thì những cái lý do mà những sản phẩm mà đã tự nhiên nói chung, bàn ghế đá nói riêng chưa được nhiều người biết đến là vì lý do: lạ lẫm, chưa phổ biến. Tôi đã gặp những khách hàng đã nói rằng: “Tôi đi qua xưởng của chú rất nhiều lần lần nhưng ít khi để ý, đến hôm nay có thời gian rảnh ghé qua mới biết đá thật tuyệt vời”.

Những lý do nên chọn bàn ghế sân vườn làm từ đá tự nhiên.

Là sản phẩm từ đá tự nhiên nên những bộ bàn ghế đá kế thừa tất cả những yêu nhược điểm của đá thiên nhiên. Có rất nhiều những lựa chọn cho một bộ bàn ghế đá sân vườn đẹp, tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ đề cập những lý do quý khách nên chọn những bộ bàn ghế đá tự nhiên để trang trí. Bởi lẽ những bộ bàn bằng chất liệu khác đã được trình bày ở rất nhiều nơi, quý khách chỉ cần tìm kiếm qua Google sẽ có thông tin.

Bàn ghế đá sân vườn trường tồn với thời gian

Về độ bền: đá tự nhiên có một sự bền bỉ trường tồn với thời gian, dù trải qua nắng mưa thời tiết khắc nghiệt những mảng đá vẫn ở đó mà không có hề hấn gì. Bằng chứng là những dấu tích từ
ngàn đời xưa để lại được lưu trên đã trải qua hàng nghìn năm vẫn còn tồn tại đến bây giờ. Thử hỏi có ai dám khẳng định đã tự nhiên khi nào học hay không?

Đá tự nhiên trải qua sự vận động hàng triệu năm của lớp vỏ trái đất mà hình thành. Các tảng đá được hình thành từ nhiều thành phần khác nhau hòa quyện với nhau nên đặc điểm chung là rất cứng. Chính đặc điểm này giúp đá tự nhiên chịu được những cái va chạm mạnh, không bị sứt mẻ, không bị dễ hỏng, không bị cong méo khi va chạm

Điểm thu hút đặc biệt của đá tự nhiên đó chính là hoa văn hay còn gọi là vân đá. Điều này khiến những sản phẩm bàn ghế đá tự nhiên càng trở nên ấn tượng khi mọi người chiêm ngưỡng. Những hoa văn họa tiết được mẹ thiên nhiên ban tặng mang đến những vẻ đẹp vô cùng tuyệt vời mà không có chất liệu nào có thể bắt chước được. Mỗi bộ bàn tạo ra đều có những họa tiết khác nhau không
trùng lặp khiến cho những sản phẩm có tính duy nhất. Nếu quý khách là một người khó tính đến mấy nhưng khi gặp những bộ bàn ghế đá tự nhiên đều có thể thốt lên rằng thật tuyệt vời.

Giá thành phải chăng ai cũng có thể sở hữu, phân khúc giá đa dạng nhiều lựa chọn.

Cách chọn bộ bàn ghế sân vườn từ đá tự nhiên đẹp

Một bộ bàn sân vườn được làm từ đá tự nhiên đẹp là một sản phẩm phù hợp với gia đình của gia chủ. Phù hợp ở đây có nhiều khía cạnh để nói như giá thành, màu sắc yêu thích, kích thước phù hợp, kiểu dáng sản phẩm. Để chọn được những sản phẩm phù hợp chúng tôi khuyến khích quý khách theo dõi video mà chúng tôi đã đăng tải nó bao gồm tất cả những sản phẩm mà chúng tôi đã cho ra đời. Khi xem video quý khách sẽ có cái nhìn tổng quát hơn rõ ràng hơn, để từ đó quý khách sẽ chọn được một sản phẩm ưa thích nhất. Dưới đây là kinh nghiệm để quý khách có thể sở hữu một sản phẩm bàn ghế đá đẹp. Để dễ dàng hơn chúng tôi sẽ phân loại sản phẩm theo từng mức giá khác nhau để quý khách tiện theo dõi. Dưới đây là những bộ bàn ghế sân vườn mới nhất chúng tôi vừa sản xuất quý khách có thể nhấp vào từng ảnh để xem chi tiết sản phẩm.

THAM KHẢO BÀN GHẾ ĐÁ THEO MỨC GIÁ

Trước khi đọc tiếp bài viết này thì tôi muốn gửi đến cho quý khách một thông điệp rằng: “Mỗi một bộ bàn ghế đá đều có một cái vẻ đẹp khác nhau, không phải là giá thành sẽ quyết định đến chất lượng, vẻ đẹp của sản phẩm”. Sự chênh lệch của sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Như độ cứng sẽ ảnh hưởng vào quá trình chế tác tạo dáng của sản phẩm, Độ hiếm sẽ ảnh hưởng vào quá trình tìm phôi của sản phẩm, hoa văn vân đá sẽ ảnh hưởng đến sự độc đáo của mỗi sản phẩm. Giá thành sản phẩm không quyết định đến vẻ đẹp của sản phẩm có phù hợp với quý khách hay không mà chính quyết định của quý khách sẽ giúp bộ bàn được đặt ở không gian đẹp nhất.

Bộ bàn ghế sân vườn bằng đá cẩm thạch vân gỗ cao cấp

Bộ bàn dưới 5 triệu đồng

Những bộ bàn dưới 5.000.000 đồng tại cơ sở Thiên An được làm từ chất liệu đá đen Hòa Bình. Những sản phẩm này vẫn còn giữ được những nét tự nhiên nguyên sơ không có thay đổi nhiều, những gốc tự nhiên, vết sắc của thiên nhiên vẫn hiện hữu trên sản phẩm này. Tuy nhiên để sở hữu được những sản phẩm này quý khách chỉ có thể đặt hàng sản phẩm bởi vì những mặt hàng này chúng tôi không sản xuất thường xuyên.

Bộ bàn sân vườn giá rẻ tầm giá dưới 10 triệu đồng

Những bộ bàn dưới 10.000.000 đồng thường là những bộ bàn có kích thước hạn chế kích thước hay còn gọi là bàn đá mini – bàn đá cỡ nhỏ. Những bộ bàn này thường được đặt trên ban công để tận hưởng không khí trên cao. Hoặc được đặt ở những khu vực có diện tích nhỏ hẹp hay đơn giản là Đặt để tô thêm cái vẻ đẹp của không gian xung quanh. Những chất liệu phổ biến để gia công những bộ bàn này thường là những dòng đá phổ biến như đá đen, đá da báo, đá vân gỗ.

Những bộ bàn này thường có kích thước dưới 1m được gia công theo kiểu dáng một chân. Số đôn đi kèm thường dưới 5 đôn, bởi vì nếu mà ngồi nhiều hơn sẽ rất chật chội thường ngồi bốn đôn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những bộ bàn nhỏ.

Bộ bàn sân vườn trung cấp tầm giá từ 10 – 20 triệu đồng

Ở mức giá này quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nhiều sản phẩm hơn. Sản phẩm có nhiều kiểu dáng kích thước đa dạng họa tiết được chọn lựa kỹ lưỡng trước khi gia công. Những chất liệu thường thấy là đá cẩm thạch vân gỗ, đá cẩm thạch da báo đỏ, tím, canxit nhũ. Kích thước của những sản phẩm này có chiều dài tầm 1.5 đổ về, kiểu dáng được thiết kế theo kiểu dáng một chân hoặc hai chân đôi khi sẽ có nhiều chân hơn tùy thuộc vào phôi đá.

Bộ bàn ghế đá cao cấp tầm giá từ 20 – 30 triệu đồng

Là phân khúc cao cấp nên những sản phẩm ở mức giá này được thẩm định một cách rõ ràng trước khi xuất xưởng. Những bộ bàn ở phân khúc này thường có kích thước tương đối lớn cỡ chừng 2m đổ về và có thiết kế đa dạng hơn. Những đường hoa văn được các nghệ nhân chăm chút hơn về cách tạo hình hoặc tạo dáng để làm sao cho các họa tiết được phô diễn ở trên mặt bàn một cách trọn vẹn. Vẫn chất liệu như những phân khúc khác nhưng những đặc điểm khác của những bộ bàn ở phân khúc cao cấp sẽ có màu sắc tươi tắn, vân đá được lựa chọn kĩ càng hơn.

Bộ bàn ghế đá đẳng cấp từ 30 triệu đồng trở lên

Tầm giá từ 30 triệu trở lên là phân khúc của những cái bộ bàn có kích thước tương đối là lớn hoặc những bộ bàn có sự độc đáo mà không phải lúc nào cũng có. Những bộ bàn có kích thước lớn nên được trau chuốt cực kỳ tỉ mỉ trước khi xuất hàng để đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đến tay người dùng. Những chất liệu thường thấy ở phân khúc này là chất liệu đá đen, đá xanh cốm vân Ngọc, đá tuyết sơn, đá cẩm thạch vân gỗ, đá thạch nhũ, đá hoá thạch, đá da báo. Những bộ bàn có kiểu dáng vô cùng bắt mắt khiến những người khó tính cũng phải xuýt xoa về vẻ đẹp đó.

Chọn bàn ghế sân vườn phù hợp với sân vườn

Những diện tích lớn có thể đạt được những bộ bàn nhỏ nhưng điều đó không phải ngược lại sẽ đúng khi những diện tích nhỏ lại đặt những bộ bàn lớn. Dù bạn có diện tích chỉ tầm khoảng năm mét vuông nhưng bạn lại cố tình đặt những bộ bàn lớn lên đến cả 2m thì dù bộ bán có đắt đến mấy nó lại trở thành phản không gian. Không gian lúc này sẽ không cân đối hay nói trắng ra là không phù hợp hay không đẹp theo một số người nói. Cách tốt nhất trước khi ra sắm sản phẩm bạn nên cân đo làm sao chọn một bộ bàn cho phù hợp.

Hãy chú ý chi phí vận chuyển khi mua bàn đá tự nhiên

Nhiều người khi mua những sản phẩm bàn ghế đá sẽ không để ý đến chi phí vận chuyển. Đá tự nhiên khác với những chất liệu khác như gỗ hay bàn sắt hay nhựa vì đây là những sản phẩm rất khó di chuyển. Để đưa được những sản phẩm này phải dùng những công cụ chuyên dụng như xe nâng hoặc cẩu tự hành để thi công lắp đặt. Do đó chi phí vận chuyển cũng đóng góp một phần không nhỏ vào giá thành của sản phẩm.

Nếu quý khách ở khu vực phía Bắc chúng tôi sẽ có hai sự lựa chọn cho quý khách hàng: thứ nhất là chúng tôi phụ trách vận chuyển và quý khách phụ trách xuống hàng, thứ hai chúng tôi phụ trách lắp đặt trọn gói đã bao gồm vận chuyển và lắp đặt. Chúng tôi khuyến khích khách hàng nên chọn cách thứ nhất bởi vì chi phí đi xe tải sẽ rẻ hơn nhiều nếu đi xe cẩu. Chúng tôi sẽ chở hàng đến cho quý khách và quý khách sẽ hỗ trợ chúng tôi xuống hàng bằng cách gọi xe nâng hoặc cậu để giảm chi phí. Chi phí xe tải giá 12.000/1km nếu quý khách ở trên bàn kính 200km chúng tôi sẽ tiến hành ghép hàng để giúp quý khách giảm chi phí vận chuyển. Vấn đề vận chuyển sẽ được chúng tôi tư vấn trong quá trình báo giá sản phẩm bàn ghế đá.

Bàn ghế đá sân vườn là một sản phẩm cực kỳ độc đáo hay nói đúng hơn là một sản phẩm “độc lạ” theo một số người tiêu dùng có ý kiến. Tuy nhiên, đối với chúng tôi bàn ghế đá sân vườn là một sản phẩm có thể lưu lại những kỉ niệm của chúng ta dành cho đời con cháu về sau. Nó sẽ như một bức tranh giúp con người nhớ về cội nguồn nhớ về những người đã sinh ra mình. Con chần chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0916215057 để sở hữu sản phẩm mang giá trị tinh thần này.

Thẻ bài viết: bàn ghế đá sân vườn, bàn ghế đá sân vườn đẹp, bàn ghế đá sân vườn tự nhiên, bộ bàn ghế đá sân vườn, bàn ghế sân vườn, ghế sân vườn, bàn ghế đá sân vườn, bàn ghế sân vườn đẹp

Thiên An Stone chuyên thi công thiết kế tiểu cảnh sân vườn hồ cá Koi, vườn khô.... Cung cấp nguyên vật liệu thi công sân vườn, đá mỹ nghệ trang trí, đá cảnh thi công hàng nhì Việt Nam.
Liên hệ ngay