Vườn khô Nhật Bản – là kiến trúc bậc nhất của nghệ thuật sân vườn truyền thống Nhật Bản. Khu vườn mang đậm tư tưởng thần đạo, Phật giáo và Thiền tông về mối quan hệ trời đất – con người.

Được sự tín nhiệm của chùa Tam Chúc – Kim Bảng – Hà Nam. Thiên An vinh dự nhận được lời mời tham gia triển lãm sân vườn mini Nhật Bản tại chùa cùng nhiều hạng mục khác.

Thiên An Stone trước thềm đại lễ vesak 2019

Được sự tin nhiệm của sư tăng trong chùa Thiên An Stone được cấp 3 gian hàng tổng số diện tích 36m2. Trong đó 2 gian hàng dùng để thiết kế sân vườn khô phong cách Nhật.

Tiểu cảnh sân vườn Nhật Bản

Sau khi bàn giao nhận được mặt bằng triển lãm Thiên An tốc hành lên ý tưởng trang trí khu vườn. Với sự cố vấn của nghệ nhân Nguyễn Hồng Thọ chúng tôi đã lên được mô hình có diện tích 25m2 chỉ trong 48 tiếng đồng hồ.

Chậu rửa lavabo đặt trước cổng

Ngoài cổng vườn Nhật được trang trí bởi bộ chậu rửa bằng đá vân mây. Vìa ngoài khu vườn được rả sỏi trắng xen sỏi vàng tạo nên thêm vẻ đẹp dịu nhẹ khi bước vào.

Thiên An Stone trước thềm đại lễ vesak 2019

Phía phải cổng vào được đặt 1 viên đá chủ tạo điểm nhấn đầu tiên trong kiến trúc sân vườn Nhật Bản.

Trúc là nguyên liệu không thể thiếu để làm tường rào bo ngoài. Với bàn tay khéo léo của các nghệ nhân các cành trúc được xen lẫn nhau bắt mắt. Là kiến trúc không thể thiếu trong bối cảnh vườn khô Nhật Bản.

Thiên An Stone trước thềm đại lễ vesak 2019

Phía góc trái được bố trí khu chậu cuội nằm giữa khe đá rêu phong. Vẻ đẹp độc đáo của thiên nhiên núi rừng đâu đó hiện ra.

Thiên An Stone trước thềm đại lễ vesak 2019

Kiến trúc sân vườn khô Nhật Bản

Đèn đá sân vườn là điểm nhấn không thể thiếu của sân vườn mang phong cách Nhật. Đó cũng là lý do chúng tôi thiết kế 2 chiếc đèn tại 2 vị trí trước, sau khu vườn.

Cây du được đặt trên bàn trà và cây anh đào làm nổi bật hơn khu vực trung tâm.

Đá bước dạo được xếp khéo léo trên nền sỏi vàng ươm đưa du khách vào trong thưởng ngoạn.

Thiên An đã đem đến các bạn quang cảnh sân vườn khô Nhật Bản. Công trình do chính nghệ nhân của Thiên An thực hiện tham gia triển lãm. Với mức đầu tư khoảng 80 triệu đồng cho diện tích 25m2. Thiên An đã đem đến cho du khách tham quan một góc nhìn về kiến trúc sân vườn Nhật hết sức độc đáo này.

Chúng tôi cung cấp tất cả nguyên vật liệu cho hội trợ triển lãm Vesak 2019. Mọi thông tin quý khách vui lòng gọi: 0888 52 1717 để biết thêm thông tin chi tiết.

Xin trân trọng cảm ơn!

Thiên An Stone chuyên thi công thiết kế tiểu cảnh sân vườn hồ cá Koi, vườn khô.... Cung cấp nguyên vật liệu thi công sân vườn, đá mỹ nghệ trang trí, đá cảnh thi công hàng nhì Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ ngay