Vòi lavabo đồng thau – Được sản xuất bằng công nghệ nước ngoài, sản phẩm vòi đồng luxury đem đến độ hoàn thiện tinh xảo trên từng sản phẩm.

Dưới đây là các mẫu vòi rửa bằng đồng thau làm “đốn tim” các vị khách khó tính nhất năm 2019.

Lưu ý: Tất cả các sản phẩm tại Thiên An đều được đóng logo thương hiệu Thien An để tránh gây hiểu nhầm với sản phẩm kém chất lượng trên thị trường.

Vòi rửa kiến trúc cổ rượu V-01

Vòi V-01 được làm từ đồng thau theo phong cách cổ điển. Phù hợp với phong các kiến trúc Trung Đông, Châu Âu. 

Được thiết kế theo phong cách vòi rót rượu, V-01 là tín đồ cho những người ưa thích cảnh nâng ly trong những bữa tiệc.

Gía sản phẩm: 950.000đ chưa bao gồm phụ kiện đi kèm.

Vòi V-01

Vòi lavabo ống trúc bằng đồng

Vòi nước bằng đồng lấy ý tưởng từ cây trúc, gồm các đốt trúc như hình. Nhờ phù hợp với kiến trúc thiên nhiên nên sản phẩm V-02 gần gữi với cuộc sống. Khi trang bị vòi nước bằng đồng trong không gian nội thất sẽ giúp bạn khiến như đem cả thiên nhiên vào trong phòng. Cuộc sống trở nên thư thái và thong thả hơn.

Vòi V-02

Vòi lavabo tân cổ điển V-03

Vòi lavabo đồng V-03 được làm từ đồng thau theo phong cách cổ điển. Thiết kế tỉ mỷ cùng đường cong quyến rũ, vòi lavabo đồng hi vọng chinh phục những lối kiến trúc khó tính nhất.

Một vài mẫu nổi bật mời quý khách tham khảo

Vòi V-03
Vòi lavabo âm bàn
Vòi rượu
Vòi cổ Âu châu
Vòi âm bàn
Vòi cổ âm bàn

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến khách hàng những mẫu vòi chậu rửa lavabo bằng đồng được ưa chuộng nhất. Hy vọng quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm theo ý thích của riêng mình.

Thiên An Stone chuyên thi công thiết kế tiểu cảnh sân vườn hồ cá Koi, vườn khô.... Cung cấp nguyên vật liệu thi công sân vườn, đá mỹ nghệ trang trí, đá cảnh thi công hàng nhì Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ ngay