Tượng quan âm bồ tát đứng là mu được thờ phụng nhiều nhất trong phật giáo Việt Nam nói riêng. Hình tượng bà phật cầm cây phất trần cùng bình thuỷ tịnh trong tình huống phổ độ chúng sinh. Với khuôn mặt hiền hậu phật quan âm như một đấng cứu khổ, cứu nạn cho nhân loại.

Dưới đây là 8 mẫu tượng quan âm bằng đá tự nhiên được điêu khắc tỉ mỉ nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu.

Tượng Quan Âm Đứng Cao 2.2m

Tuong-quan-am-bo-tat-dung1
Tượng quan âm bằng đá cẩm thạch trắng

Với kích thước cao 2.2m được gia công bằng chất liệu đá trắng cao cấp.
Dáng vẻ không quá cầu kỳ của người mẹ thế gian nhưng vẫn toát lên được sự bảo vệ. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ đá trắng nguyên khối. Tượng mẹ đứng trên đế liền với tượng không tách rời.

Tượng Quan Âm Đứng Cao 2.5m

Tuong-quan-am-bo-tat-dung2
Tượng quan âm đứng có hào quang

Mỗi khi mẹ quan âm xuất hiện cũng là lúc những vầng hào quan toát ra từ phía xa. Bằng kỹ thuật điêu khắc tinh xảo mà các nghệ nhân đã làm cho tượng mẹ quan âm một cái nhìn nghiêm trang hơn.

Tượng Quan Âm Đứng Cao 1.6m

Tuong-quan-am-bo-tat-dung3
Tượng quam âm đá trắng xanh cẩm thạch

Tương tự như mẫu mẹ phía trên thì mẫu tượng này có chiều cao vỏn vẹn 1.6m. Nhưng điều đặc biệt là các kiến trúc sư đã nắn nhiều hơn vào đường nét của tượng. Sản phẩm được làm kỹ lưỡng hơn đáp ứng được yêu cầu khắt khe của chủ đầu tư.

Tượng Quan Âm Đứng Cao 3.2m

Tuong-quan-am-bo-tat-dung4
Tượng phật quan âm có khuôn mặt hiền từ độ lượng

Tượng mẹ quan âm cao 3.2m được tạc từ 2 khối đá và ghép lại với nhau. Do tượng có kích thước lớn và phía người dùng không yêu cầu đường nét quá nhiều về trang phục nhưng khuôn mặt lại rất được chú ý.

Tượng Quan Âm Đứng Cao 4m

Tuong-quan-am-bo-tat-dung5
Tượng quan âm bồ tát Nam Hải

Với người dân vùng biển thì quan niệm về hình tượng quan âm rất được để tâm và thờ phụng

Người vùng biển thường gọi Quan Âm Bồ Tát là mẹ Quan Âm hay phật bà Quan Âm. Họ có lòng tin mạnh mẽ mẹ Quan Âm sẽ chở che mỗi khi họ đăng buồm ra khơi. Họ cảm nhận được sự che chở từ lòng tin vào người mẹ thế gian này.

Họ còn tin rằng những số phận không may bị trôi dạt trên biên cả đều sẽ được phật Bà Quan Âm ứng cứu, trải qua gian khổ.

Tượng Quan Âm Đứng Cao 2m

Tuong-quan-am-bo-tat-dung6
Tượng quan âm bằng ngọc bích

Không phải tự dưng mà có những bức tượng được tạc bằng những chất liệu cao cấp. Đó là lòng tin từ tín ngưỡng của người làm, họ tin rằng tượng phật dùng những chất liệu đó là điều đương nhiên. Đá xanh ngọc có độ bền cực lỳ cao cùng vẻ đẹp hết sức tinh tuý.

Tượng Quan Âm Đứng Cao 0.8m

Tuong-quan-am-bo-tat-dung7
Tuong-quan-am-bo-tat-dung7

Tượng Quan Âm Đứng Cao 6m

Tuong-quan-am-bo-tat-dung8
Tuong-quan-am-bo-tat-dung8

Tượng Quan Âm Đứng Cao 4m

Tuong-quan-am-bo-tat-dung9
Tượng quan âm đứng trên đài sen

Hoa sen là loài hoa sống trong bùn lầy nhưng luôn vươn mình lên trên và toả hương thơm. Đó là cái nét tinh khiết khiến sen trở thành biểu tượng của giáo pháp. Hình ảnh phật bà quan âm toạ trên đài sen mang ý nghĩa một cuộc sống thanh bình, ổn định

Mua Tượng Quan Âm Bồ Tát Bằng Đá Ở Đâu?

Trước khi mọi người hỏi mua tượng quan âm ở đâu thì bài viết này sẽ vạch trần những sự thật mà bạn cần biết. Có rất nhiều người muốn tham khảo giá tượng phật nhưng lại rất mông lung vì giá thành sản phẩm. Do đó, chúng tôi khuyến khích khách hàng hãy tìm những nơi sản xuất có độ tin cậy cao thay vì qua những cửa hàng. Đến với xưởng đá bạn sẽ biết được những sản phẩm đó làm như thế nào, ngồn gốc ra sao.

Nếu mua tượng phật thỉnh ngoài trời chúng tôi đề nghị khách hàng tham khảo sản phẩm từ đá thiên nhiên. Đây là chất liệu bền bỉ nhất có thể chịu được nắng mưa, giống tố qua hàng nghìn năm. Tuy nhiên, chính những đặc điểm này mà có nhiều cửa hàng lợi dùng bán những sản phẩm kém chất lượng để chuộc lợi.

Trước khi chọn mua sản phẩm bạn cần nên được tư vấn, báo giá trước để kẻo tiền mất, tật mang.

Thiên An Stone chuyên thi công thiết kế tiểu cảnh sân vườn hồ cá Koi, vườn khô.... Cung cấp nguyên vật liệu thi công sân vườn, đá mỹ nghệ trang trí, đá cảnh thi công hàng nhì Việt Nam.
Liên hệ ngay